Phong kiểu ăn mặc nam năm 2013 dễ dàng mà hoàn hảo địa điểm nam giới

Phong cách thoitrang nam năm 2013  dễ dàng mà đẹp cho nam giới

Ít dành thời gian vô việc mua sắm quần áo hay nghiên cứu các khuynh hướng  thời trang  nam ,  nhưng phái mạnh cũng nên sắm địa điểm mình 1 số món "tủ" cho phép thay đổi phong cách vào bản thân đơn giản

Top món trang phục cần có gồm: sơ mi ngắn tay, quần Âu, giày Tây, mắt kiếng, giày thể thao, túi xách da dễ dàng  vòng tay da, đồng hồ, áo thun, áo denim và quần kaki.Mái tóc dùng tay vuốt cao một kiểu tự do làm khuân mặt bạn sáng hơn. Sơ mi ngắn tay in chi tiết trang trí nhỏ gam màu xanh pastel mát mắt như chọn lựa cần thiết mục đích phát động ngày làm việc vui vẻ.
 trong thiên hướng áo xuân hè dành chon nam giới, cái quần Âu xếp ly của thập niên 90’ quay trở lại và hoàn toàn hạp nhằm bạn đến nơi làm việc khi ứng dụng với giày Tây từ trước sơ mi trắng và quần jeans xanh navy trở thành món quần áo không đề mốt, nhanh chóng giúp bạn lịch lãm nhưng vẫn năng động  Quần jeans xắn gấu mix cùng giày thể thao kết hợp trẻ trung .

thời trang

 Lót một chiếc kính mát để gương mặt thêm điển trai khi ra đời tại cuộc hẹn. Sơ mi trắng không cài ngừng nút để tạo vẻ phong trần thời trang thun vẫn xuất hiện thể hòa hợp với quần Âu văn phòng nếu thay thắt lưng nghiêm chỉnh bằng dây lưng mảnh dạng sợi thắt năng động  phối mũ Madora kẻ caro cùng tông màu thời trang và mắt kiếng dạng gương.

Cát vàng, biển xanh và những resort tươi mát hiện đang đợi chờ bạn khám phá. Không gì bằng sự đơn giản thời điểm gam màu trắng của mẫu trang phục thun ngắn tay cổ tim, ba lô da, quần jeans xắn gấu và giày vải mục đích bớt sự nhàm chán địa điểm set trang phục  bạn nên chọn một cái đồng hồ style thể thao cùng tông với thời trang thun.

thời trang

Một tuần làm việc căng thẳng đây là lúc bạn xả stress và dành thời giờ rất nhiều hơn điểm người mình yêu. Vẻ bụi phủi và nam tính dành cho cuối tuần chắc chắn bạn sẽ làm là ít khá nhiều người đẹp “đổ liêu xiêu” trước cuộn của bạn với trang phục denim.

 cho phép cái thời trang Denim trong thời thượng hơn bạn hay phối hợp với quần kaki sáng màu, mẫu đồng hồ bình thường được thay bằng vòng tay vật liệu da bò làm cho nhấn. Bộ ảnh được trợ giúp bởi stylist Ti Ak, nhiếp ảnh Din Nguyễn, đồ thoi trang  của Daruma shop, Ruco Man.


0 nhận xét: