Một vài lăng xê lạ ở thời trang thang máy


Một vài lăng xê tại thang may dùng phần diện điển tích và chuyển rượu cồn mực 2 cánh cửa với tất cabin thắng truyền vận chuyển một thông điệp khích đến người sử dụng.
Lăng xê trong thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo tại thời trang hiện tại được dùng trong Việt Nam chính yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người sử dụng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc lăng xê của thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê ở thời trang thang máy dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tuốt cabin để truyền tải một thông điệp thú đến người dùng thang máy thời trang.

Giống như Một vài lăng xê trong bến xe buýt, quảng cáo ở thang máy cũng có Vô số ưu điểm na ná. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng tâm thương mại... Quảng cáo của thang máy có thể lôi cuốn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian đợi thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn lăng xê sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc đợi thang máy, chắc hẳn bít tất mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú để khám phá và rồi chung cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo ở thời trang thang máy hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lọc đầy đương đại: quảng cáo tại thời trang thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thời trang thang máy ấn tượng:
lăng xê của thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê tại thời trang thang máy đơn giản mà nổi bật.
Vô số lăng xê trong thời trang thang máy có thể khiến bạn kinh ngạc vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê tại thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn phứt sự huých của quảng cáo ở thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và cuốn như thế này.
 
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo của thời trang thang máy của hãng Folliderm - một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm săn sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo ở thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lơ lửng giữa chớ.
Thêm một quảng cáo http://thangmaydaiphong.Com/ với ảnh ảnh gây sốc nữa.


0 nhận xét: